Bitdefender Adware Removal Tool quét và loại bỏ phần mềm quảng cáo cho máy tính


Bitdefender Adware Removal Tool là một chương trình miễn phí được thiết kế để giúp Windows 10 và các phiên bản trước đó của người dùng máy tính để dễ dàng tìm kiếm và loại bỏ adware, hijacker trình duyệt, các thanh công cụ trình duyệt không mong muốn và các tiện ích từ máy tính của bạn.


Phần mềm  miễn phí  Bitdefender Adware Removal Tool  này cũng có thể được sử dụng để quét và loại bỏ keylogger khi máy tính bị lây nhiễm.

Điều đặc biệt là phần mềm có thể chạy ngay và không cần cài đặt. Tất cả bạn cần làm là tải và chạy chương trình.

Dưới đây là làm thế nào để sử dụng Bitdefender Adware Removal Tool để loại bỏ phần mềm quảng cáo, không mong muốn các thanh công cụ trình duyệt , trình duyệt hijackers và các plug-in từ Windows 10 máy tính của bạn.

Sử dụng Bitdefender Adware Removal Tool chặn phần mềm quảng cáo trên Windows 10

Bước 1: Truy cập trang Bitdefender để tải phần mềm Bitdefender Adware Removal Tool về máy Phần mềm có dung lượng khoảng 50 MB tương thích với các hệ điều hành Windows 7, 8, 8.1 và 10 cả hai nền tảng 32-bit và 64-bit.


Bước 2: Nhấn đúp chuột vào tập tin thực thi Bitdefender Adware Removal Tool để chạy chương trình. Như đã đề cập trước đây, đó là một chương trình chạy ngay mà không cần cài đặt.

Chấp nhận các thỏa thuận cấp phép để bắt đầu sử dụng chương trình.


Bước 3: Sau khi chạy chương trình lần đầu tiên, nó sẽ tự động bắt đầu quét máy tính của bạn tìm kiếm phần mềm quảng cáo, hijacker trình duyệt, plug-ins và thanh công cụ. Tùy thuộc vào số lượng các chương trình cài đặt và dung lượng phân vùng cài đặt Windows 10 của bạn, Adware Removal Tool có thể mất từ vài phút tới một giờ để hoàn thành quá trình quét.


Bước 4: Sau khi quét xong, nó sẽ hiển thị tất cả phần mềm quảng cáo, trojan, keylogger, pulgin độc hại trên trình duyệt tìm thấy trên máy tính của bạn.

Bước 5: Để loại bỏ các chương trình không mong muốn, bạn chỉ cần chọn các chương trình trong danh sách, và sau đó nhấp vào nút Remove.

Nếu các lựa chọn không thể  gỡ bỏ, chương trình sẽ yêu cầu bạn khởi động lại máy tính của bạn một lần để nó có thể loại bỏ các chương trình không mong muốn trong quá trình khởi động.

Tin mới đăng

Đăng nhận xét