Có gì mới trong Publisher 2016

Các công cụ đơn giản giúp dễ dàng thu hút sự chú ý bằng các bức ảnh


Hoán đổi ảnh
Nhập tất cả ảnh của bạn vào một khung vẽ trong Publisher và hoán đổi chúng vào trong và ra ngoài thiết kế của bạn bằng tính năng kéo và thả đơn giản. Thử nghiệm để tìm hình ảnh phù hợp mà không lãng phí thời gian.
Hiệu ứng
Sử dụng các hiệu ứng chuyên nghiệp cho văn bản, hình dạng và ảnh, bao gồm bóng mềm hơn, phản chiếu và các tính năng OpenType như chữ ghép và các biến đổi kiểu chữ quen dùng vì chúng hoạt động giống như hiệu ứng trong các ứng dụng Office khác hỗ trợ chúng.
Hình ảnh trực tuyến
Sử dụng Publisher để tìm kiếm album trực tuyến của bạn trên Facebook, Flickr và các dịch vụ khác, đồng thời thêm ảnh trực tiếp vào tài liệu mà không phải lưu chúng trước vào máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng của bạn.

Hình nền
Sử dụng ảnh của bạn làm nền trang có độ phân giải cao và làm cho ấn bản của bạn có giao diện chuyên nghiệp và bóng bẩy.
Cá nhân hóa ấn bản của bạn bằng các công cụ quen thuộc

Phối thư
Đưa các bức ảnh và liên kết vào các công cụ phối thư quen thuộc và tăng tính cá nhân hóa của bản tin, thiệp và email của bạn.
Tab Gửi thư
Tất cả nhu cầu cá nhân hóa của bạn đều tập hợp ở một nơi—ruy băng.
Xuất bản theo cách phù hợp với người xem của bạn nhất

Chia sẻ được đơn giản hóa
Tài liệu của bạn được lưu vào đám mây theo mặc định. Bạn có thể chia sẻ và cộng tác chỉ bằng cách gửi liên kết.
In ảnh
Giờ đây, bạn có thể in các album ảnh hoặc các ấn bản có giao diện tuyệt vời của mình dễ dàng hơn tại bất kỳ cửa hàng in nào và có thể lưu tất cả các trang của bạn ở một định dạng ảnh phổ biến, chẳng hạn như JPG.
Email
Chia sẻ trang ở dạng email hoặc gửi toàn bộ ấn bản trong thư email (ở dạng HTML)—tất cả các trang sẽ được kết hợp vào một thư cho bạn.
Microsoft Publisher 2016 là phiên bản mới nhất của Publisher. Các phiên bản trước đó bao gồm Publisher 2013, Publisher 2010, Publisher 2007 và Publisher 2003. Access 2016 tương thích với Windows 10, Windows 8.1 và Windows 7.
Theo Publisher - Microsoft Office

Tin mới đăng

Đăng nhận xét